วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

All ไร่เดือนดิน..8(jinbam)


      คุณเสือมองไปยังร่างเล็กอย่างลุ่มหลง และบทรักก็เริ่มบรรเลงเป็นท่วงทำนองที่นุ่มนวลชวนหลงใหลไปกับเพลงรัก

  "แบม..พอไหมครับ.." คุณเสือเอ่ยด้วยน้ำเสียงหวานชวนหลงไหล..

  ร่างเล็กได้แต่เขินอาย พยักหน้าให้เป็นคำตอบ คุณเสือมอบจูบที่นุ่มนวลให้กับร่างเล็ก ลิ้นร้อนกวาดต้อนลิ้นเล็กๆอย่างชอบใจ กับความไม่ประสีประสาของคนใต้ร่าง..

  มือหนาเริ่มอยู่ไม่สุขเลื่อยเข้าไปในเสื้อตัวใหญ่ของร่างเล็ก สะกิดยอดอกที่แข็งชันตามแรงอารมณ์ของเจ้าตัว..

  " อือ~~เสียวจังครับ พะ..พี่จิน.." ร่างเล็กครางออกมาด้วยความเสียว..

   คุณเสือเงยหน้ามองร่างเล็กอย่างชอบใจที่ตนทำให้ร่างเล็กสุขสมได้ คุณเสือเลิกเสื้อตัวใหญ่ออกจากร่างเล็กอย่างเบามือ มองร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอย่างลุ่มหลง และมอบจูบอันเร่าร้อนให้กับร่างเล็ก มือหนาคว้ามือเล็กๆออกแรงดึง ให้มาคลึงอยู่ที่ใจกลางระหว่างขาผ่านบ็อกเซอร์ตัวบาง นวดขยำและคลึงเป็นวงกลมเบาๆ เรียกเสียงครางจากคุณเสือได้เป็นอย่างดี ร่างเล็กที่ได้ยินเสียงก็เกิดอาการอายหน้าแดงไปทั้งตัวอย่างเห็นได้ชัด จะชักมือออกก็ไม่กล้าเพราะมือหนาไม่ยอมปล่อย..

  " อืม~~แบม ขะ.ขยำแรงๆเลยที่รัก จินทนได้ อย่างนั้นแหละครับ แรงๆเลย~จินชอบ.." เสียงกระเส่าด้วยความพอใจของคุณเสือ ยิ่งทำให้ร่างเล็กขยำแรงขึ้น( ถึงจะอาย แต่ก็อยากให้มีความสุขร่วมกัน)..

  คุณเสือไม่รอช้าเมื่อรู้สึกถึงความปวดหนึบที่ตัวตนของตัวเองมาขึ้น คุณเสือดึงกางเกงของตัวเล็กและของตนยกไปทิศทางใด ใครจะสน ร่างกายที่ไร้เสื้อผ้าปกปิดของทั้งคู่ ทำให้ร่างเล็กเห็นร่างที่งดงามของร่างสูงโปร่งที่มีกล้ามหน้าท้องเป็นลอนสวย มือบางเผลอลูบอย่างลืมตัว ไม่ต่างอะไรจากร่างสูงโปร่งที่ทอดมองร่างเล็กอย่างหลงไหล..

   "แบม~~พร้อมนะครับ จินขอนะ.." คุณเสือบอกแค่นั้นก็เริ่มบรรเลงบทรัก มือหนาถ่างขาร่างเล็กให้เป็นรูปตัวเอ็ม โน้นหน้าดูดตามขาอ่อนของร่างเล็ก ก่อนที่จะกลืนตัวตนของเล็กอย่างชำนาญ (ทั้งๆที่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน)..

  " อือ~~จะ..จิน แบมเสียว จินหยุดก่อน บะแบมปวดฉี่.." ร่างเล็กบอกพร้อมผลักดันศรีษะของคุณเสือออกจากระหว่างขาของตน คุณเสือเมื่อได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเร่งให่ร่างเล็กถึงฝั่งฝัน..



   "  อะ..อ๊ะ..จะ..จิน..อ๊าาา.." ร่างเล็กกระตุกสองสามครั้ง ก็ปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเต็มปากของร่างสูงโปร่ง..

  " จะ..จินคายออกมา อย่ากลืนเข้าไปมันสกปรกนะ คายออกมา.." ร่างเล็กบอกอย่างอายๆที่เห็น คุณเสือกลืนลงคออย่างไม่นึกรังเกียจ..

  " แบมครับ ถึงตาพี่บ้างแล้วนะครับ.." คุณเสือบอกพร้อมโน้นหน้าไปจูบร่างเล็กอย่างหื่นกระหาย แต่กลับเต็มไปด้วยความนุ่มนวล ลิ้นใหญ่กวาดต้อนลิ้นเล็กจนจมมุม ดูดดึงลิ้นเล็กอย่างชอบใจ มือหนาก็ทำหน้าที่ของตนได้ดี มือหนากดเข้าไปที่รูสีสวยอย่างชำนาญ หนึ่ง สอง สาม ชักเข้าออกอย่างเบามือ เพราะเป็นครั้งเเรกของร่างเล็ก และของเขากลับผู้ชายเช่นกัน (ถึงจะศึกษามาบ้าง แต่พอทำจริงกับตื่นเต้น) ..

   คุณเสือมอบจูบดูดดื่มและเร่าร้อน เม้นดูดคอขาวลงมากถึงยอดอกที่เเข็งสูงชัน มืออีกข้างของคุณเสือก็ไม่น้อย หน้าสะกิดยอดอกอีกข้างอย่างชอบใจ..

   ร่างเล็กบิดตัวไปด้วยความเสียวเเอ่นอกรับ ราวกับว่ากลัวร่างสูงโปร่งจะหนีหาย คุณเสือที่เห็นว่าร่างเล็กกำลังลุ่มหลงในสิ่งที่ตนกำลังมอบให้ ไม่รอช้าชักแก่นกายใหญ่สองสามครั้งเพราะมันพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา จอไปที่รูสีสวยของร่างเล็ก และด้วยความที่คุณเสือหมดความอดทนจึงดันครั้งเดียวจนสุดลำ..

  " กร๊ดๆๆ จะ..เจ็บ ฮื่อๆๆ จิน..บะแบมเจ็บ เอามันออก จินเอามันออก.." ร่างเล็กกรีดร้องด้วยความเจ็บ ไม่ต่างอะไรจากร่างสูงโปร่งที่ทรมานเพราะรูสีสวยตอดรัดเขาเเน่นเช่นกัน..

  " อืม~~ บะ.แบมทนหน่อยนะครับ ทนหน่อย จินก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ แบมรัดจินน้องแน่นเกินไป.." คุณเสือบอกพร้อมน้ำเสียงที่เริ่มทนไม่ไหว เพราะร่างเล็กขยับไม่หยุด(ขยับยังไงให้มันเหมือนชักเข้าชักออกแบมแบม)..

    คุณเสือจูบร่างเล็กเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจช่วงล่าง ช่วงล่างที่เชื่องติดกันอยู่ขยับอย่างช้าๆและเปลี่ยนเป็นเร็วตามเเรงอารมณ์ของร่างสูงโปร่งเอง..

 " อืม~~แบมตอดรัดจินแน่นไปแล้วนะ..

ตับๆๆตับๆๆ

  " สะ..เสียว จิน บะแบมเสียวไม่ไหวแล้ว อ๊าาา~~.." ร่างเล็กปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาอีกรอบ จนเลอะหน้าท้องแกร่งและของตน..

   คุณเสือเร่งเครื่องกระแทกสองสามครั้งก่อนจะปล่อยออกมาตามร่างเล็กติดๆ โดยที่ไม่ได้ป้องกัน น้ำขาวขุ่นย้อนไหลออกมาจากทางรูสีสวยของร่างเล็ก ปุ่นสีแดงของเลือดเพราะความซีกขาดของอวัยะของร่างเล็ก...

   และท่วงทำนองของบทรักก็คงยังต่อไปเลยไม่รู้จักจุดจบ และไม่รู้จะจบตอนไหน....


  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น