วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Allbam (Markbam Yugbam)


ร่างสูงคือมาร์ค
ร่างขาวคือยูคนะ

   ว่าแล้วมาร์คก็เป็นฝ่ายเริ่มตามด้วยยูคยอม โดยไม่รอฟังคำทักท้วงใดๆจากร่างเล็กว่าพร้อมหรือไม่...

    ร่างสูงประกบจูบไปที่ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างชอบใจ ลิ้นร้อนใหญ่กวาดต้อนลิ้นเล็กๆจนจมมุม ดูดเลียตวัดลิ้นใหญ่เกี่ยวลิ้นเล็กไปมา น้ำใสๆไหลเยิ้มมุมปาก มือหนาขยี้ยอดอกร่างเล็กเป็นการปรนเปรออย่างเอาใจ..

  " อืม~~ .." ร่างเล็กครางในลำคอด้วยความรู้สึกเสียวซานที่ร่างกาย..


   ร่างขาวก็ไม่น้อยหน้าดูดเม้นคอขาวจนเป็นรอยแดง ลิ้นใหญ่ร้อนเลียลำคอขาว แหย่ใบหูเล็กๆ ขบกัดเบาๆอย่างที่ตนชอบทำ มือหนาใหญ่ลูบเอวคอด ลูบผ่านท้องน้อยวนเป็นวงกลม มือหนาใหญ่ลวงเข้าไปยังกางเกงนอนตัวบางของร่างเล็ก ขย้ำถูขึ้นลงไปมาเบาๆเป็นการหยอกล้อ และปลุกอารมณ์ไปในตัว..

   " อืม~~ อะ.อย่าจ.จับ อ๊ะ.อืม~~.." ร่างเล็กไม่แม้ที่จะเปร่งเสียง แอ่นอกเล็กๆขึ้นเมื่อรู้สึกเสียว..

    ร่างเล็กที่กำลังมั่วเมาไปกับรสจูบที่ดูดดื่ม ร่างขาวยกร่างเล็กเพื่อจะถอดเสื้อผ้าเจ้าปัญหาออก ร่างกายของร่างเล็กที่ไล้เสื้อผ้าปกปิด และร่างสูง,ร่างขาวเช่นกัน ที่ผลัดกันถอดเสื้อผ้าของตนออกอย่างรวดเร็ว..

  " มึงก่อนเลยไอมาร์ค.." ร่างขาวบอกผู้เป็นพี่ที่ห่างกันแค่ปีเดียว..

  แกนกายที่ใหญ่ของทั้งสองคนชี้โด่ชี้เด่ ปูดพองตามอารมณ์ ร่างสูงจัดการร่างเล็กนอนราบกับเตียงนอน อ้าขาออกเป็นรูปตัวเอ็ม ชักแกนกายที่พร้อมใช้งานจ่อที่รูสีสวย ถูไถ่ไปมาอย่างชอบใจที่ได้แกล้งร่างเล็ก ร่างสูงค่อยๆจ่อแกนกายใหญ่ที่หัวเยิ้มไปด้วยน้ำคาว และค่อยๆดันทีละนิดเพื่อไม่ให้ร่างเล็กเจ็บ..

   " อืม~~ แน่นชิบ..เมีย.ซี๊ดดด..ผัวจะขยับแล้วนะ..อืม~ อะ.อย่าเกร็งเดี๋ยวเจ็บ อืม~~ แบบนั่นแหละ ผ่อนคลายครับ อืม~~ซี๊ดด..แล้วผัวจะบริจาคสเปิร์มให้เยอะๆเลย.." ร่างสูงพูดพร้อมขยับเข้าออกอย่างช้าๆ อย่างหนักหน่วงและยังคงความนุ่มนวลเพราะกลัวเมีย?เจ็บ..

  " อ๊ะ.. อะ.. บะ..เบา..สะ..เสียว บะ..เบา. บะ.แบม.สะ..เสียว.อ๊ะ.ระ..แรงไป.อื้อ~.."

   ร่างขาวเมื่อเห็นร่างสูงสอดใส่ ตนก็เริ่มเช่นกัน ร่างขาวคุกเข่าตรงหน้าร่างเล็กที่นอนราบกับเตียงโดยช่วงล่างโดยกระทำ ร่างขาวจ่อแกนใหญ่ที่หัวเยิ้มไปด้วยน้ำคาว ชักรูดสองสามที..

  " เมีย..อมให้ผัวหน่อยครับ.." ร่างขาวจ่อแกนใหญ่ถูที่ปากอวบอิ่ม พยายามดันให้ร่างเล็กอมที่ร้องครางไม่เป็นศัพท์ ร่างขาวถูไปมาไปที่ปากอวบอิ่ม ร่างเล็กอ้าปากครอบแกนใหญ่ดูดเม้นแกนใหญ่ ใช้ฟันขบกัดแกนใหญ่ขูดเบาๆอย่างเอาใจ..

  "อืม~~ อ๊ะ..อ๊ะ ซี๊ดด ดูด.เก่ง อื้อ~จัวครับ.เมีย.."

  ตับ..ตับ..ตับ ( ป๊อก ป๊อก )

  " อืม~~ เก่งจังเลยครับเมีย..แบ..แบบนั้นแหละ อืม~~( ป๊อกๆๆ จ๊วบ ป๊อกๆ จ๊วบ ) ดูดแร๊งแรง.อืม~~ เก่งครับ ซี๊ดดด .." เสียงครางอย่างชอบใจของร่างขาว ยิ่งทำให้ร่างเล็กดูดแรงขึ้นตามคำขอ ในขณะที่ช่วงล่างก็ยังโดนกระทำ มือเล็กๆชักส่วนที่ปากอมไม่ถึง ลิ้นร้อนเล็กๆแหย่หัวแกนกายใหญ่ ตวัดน้ำรักคาวกลืนกินอย่างอร่อย..

  " อืม~~ จะตอดผัวเกินไปแล้วนะ.." ร่างสูงชักเข้าออกอย่างหนักหน่วง แต่ยังคงไว้ความนุ่มนวล มือหนาชักแกนเล็กๆเป็นการชักนำทาง  ร่างเล็กกระตุกเกร็งก่อนจะปล่อยน้ำรักเต็มท้องน้อยๆของตน และตามด้วยร่างสูงปลดปล่อยน้ำรักเต็มช่องทางรูสวยที่เริ่มแดงช้ำ ไม่ต่างจากร่างขาวกระตุกเกร็งเต็มช่องปาก ร่างเล็กกลืนกินอย่างอร่อย เพราะไม่อย่าฆ่าลูกๆของร่างขาว..



   ร่างสูงขยับตัวร่างเล็กนอนราบตรงกลางโดยฝั่งซ้ายคือตนฝั่งขวาร่างขาว จับขาร่างเล็กอ้าหันหลังไปยังร่างขาว ร่างสูงจูบปากอวบอิ่มที่เริ่มบวมเจ่อ..

  " มึงต่อเลยไอยูค.." ร่างขาวไม่รอช้าดันแกนกายใหญ่ที่สูงชันอีกรอบ จ่อรูสีสวยที่แดงช้ำ ดันจนสุดลำแต่ยังคงนุ่มนวลเช่นเดียวกับร่างสูง..

  " อืม~~ ลื่น..ไม่แน่น..ไม่เจ็บใช่ไหมครับเมีย  ซี๊ดดด..ผัวจะขยับแล้วนะครับ. อิ้อ~~ ตอดดีจังครับ อ๊าา เมีย.." ร่างขาวขยับเข้าออกอย่างช้าๆ จับขาร่างเล็กอ้าพาดไขว้ขาตนไว้ เพื่อจะได้ขยับถนัด ร่างล่างที่ปากกำลังจูบดูดดื่มไม่แม้แต่จะคราง มือเล็กๆถูกมือใหญ่ร่างสูงจับไปชักแกนกายใหญ่อย่างสุขสม..

  " อืม~~ อ๊ะ เก่ง..จัง..เมีย..ใคร..ซี๊ดดด อ๊ะ.." ร่างสูงผละออกจากริมฝีปากที่บวมเจ่อ ครางชักนำมือเล็กที่กำลังชักรูดแกนใหญ่..

 ตับ.ปัก...ตับ...ปัก..ตับ..

  " อืม~~ สะ..เสียว ตะ.ตัวขาว บะ.แบมเสียว.อ๊ะ อ๊ะะ อ๊า..สะ เสียว.."  ร่างเล็กครางอย่างกระเส้า น้ำเสียงที่แหบแห้ง เพราะโดยสูบพลังโดยชายทั้งสอง..

  และค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกล เสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นทั้งคืน ไม่รู้จะจบลงตอนไหน และน้ำรักที่ฉีดพ้นเข้าสู่ร่างเล็กกี่น้ำ ต่อกี่น้ำ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น